Những nguyên tắc ngăn chặn chứng bệnh đi cầu xuất huyết do táo bón

  
tu van

Một trong một số căn nguyên gây đi cầu chảy máu chính là do táo bón lâu ngày dẫn tới. đại tiện khó khăn tuy không phải là loại bệnh quá ngu...

Một trong một số căn nguyên gây đi cầu chảy máu chính là do táo bón lâu ngày dẫn tới. đại tiện khó khăn tuy không phải là loại bệnh quá nguy hiểm , nhưng dĩ nhiên nếu bị chứng đại tiện khó khăn hoành hành thì không dễ chịu chút nào. đi phân khô phải được khám phá và đối phó sớm trước khi quá trễ.

Xem nhiều:

Tầm soát bệnh AIDS cho chị em lúc mang bầu
11 tác dụng không nghĩ tới của thuốc tránh thai cho phụ nữ

Mẹo loại trừ đại tiện máu chảy do đại tiện khó khăn

Đơn giản nhận ra đại tiện khó khăn qua những biểu hiện: ít đi ngoài , đau bụng , ù tai và đặc trưng là khó nhọc khi đi toilet.

Có nhiều căn nguyên hình thành đại tiện khó khăn như do tật ăn uống không khoa học; ít làm việc ( thường xảy ra với dân văn phòng ); không thích đi cầu , nén hoặc tiết chế việc đi cầu; bị mất ngủ , căng thẳng; do gặp phải những điều ở ruột; hoặc hút dược phẩm lá , uống không điều độ trà và cafe.



Nếu bạn là nạn nhân của chứng đại tiện khó khăn , đừng quá hoảng sợ. Để khắc phục tình trạng , hãy chấp hành theo những bí quyết sau đây:

Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc:

- Uống một cốc sữa ấm trước lúc đi ngủ. vấn đề này làm cho cho sức khoẻ bạn sẽ dễ dàng bài tiết ra các chất cặn bã để “tống khứ” ra bên ngoài vào sáng hôm sau. Trong tình huống bạn bị đi phân khô nặng , hãy hoà thêm 8 thìa cà phê thầu dầu vào trong cốc sữa.

- Uống 1 lít nước sôi và đi bộ khoảng vài phút ngay và luôn sau khi thức dậy vào buổi sáng.

- uống nước chanh pha lẫn với nước nóng từ 4 - 15 lần/ngày.Ngoài ra phải ăn uống những loại thực phẩm dễ tiêu hoá.

- cấp phát nhiều rau , củ trái để tăng cường chất xơ.

- Chỉ ăn uống lúc đói , ko nên tiêu thụ thành nhiều bữa và mỗi bữa ăn phải bí kíp nhau 10 tiếng.

- luyện tập liên tục. việc luyện tập chính là bài thuốc hữu hiệu giúp phòng chống và điều trị bệnh đi phân khô.

Ngủ đủ giấc và hạn chế đồ cay:

- Ngủ đủ giấc. không đủ ngủ cũng chính là 1 trong số những thủ phạm gây nên loại bệnh táo bón. Chính vì vậy nếu không thích bị chứng táo bón hoành hành mỗi ngày bạn cần ngủ đủ giấc trong giai đoạn tầm 4 tiếng/ngày.

- phải giảm thiểu và giảm bớt hấp thụ một số thức uống khô như đậu tương , lạc...

- ko nên hấp thụ quá nhiều loại thực phẩm trong 1 bữa ăn.

- kiêng xa dược phẩm lá , cà phê và trà đặc.

Trên đây là một vài nguyên tắc cơ bản để ngăn chặn bệnh lòi dom do bác sĩ ở trung tâm y tế đa khoa Thái-Bình-Dương . Nếu bạn vẫn còn câu hỏi gì , có thể trả lời trực diện với một số nhà khoa học. Ngoài ra , người có bệnh co thể liên quan số điện thoại : 0838778555 để được tư vấn

Giới Thiệu Về CLB Bệnh Trĩ

CLB Bệnh Trĩ, tổng hợp tất cả các bài viết hay trên mạng internet liên quan đến đến sức khỏe đặc biệt là bệnh Trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, và tất cả các tin tổng hợp về tin tức đời sống hằng ngày

Bình Luận

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét