Thực hư chuyện Phòng Khám Đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo

  
tu van

Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin về phòng khám lừa đảo, nói không thành có, khiến nhiều người hoang mang, sự “ưu ái” người bệnh dành ...

Thời gian gần đây, rất nhiều thông tin về phòng khám lừa đảo, nói không thành có, khiến nhiều người hoang mang, sự “ưu ái” người bệnh dành cho các phòng khám tư đang dầnvơi đi. Điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, chất lượng dịch vụ y tế, mà kéo theo đó là tình trạng “ùn tắc bệnh nhân” ở bệnh viện tuyến trên trở về thời kì đỉnh điểm.Mấu chốt của vấn đề nằm ở đâu, ai sẽ lý giải được đúng, sai của “câu chuyện dài tập” này. Nhóm phóng viên chúng tôi đã có cuộc điều tra ngầm về thực hư “đen”, “trắng”, của câu chuyện “lừa người”.



Phòng Khám Đa khoa Thái Bình Dương lừa đảo, có hay không?



Thông thường, một cơ sở y tế “được” cho là không đạt chất lượng khi:Không có giấy phép hành nghề, điều trị vượt quá phạm vi chuyên môn đã đăng ký, điều trị sai lệch về bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân, điều trị với viện phí quá cao mà chất lượng không đảm bảo.


Thế nhưng, tại sao Phòng Khám Đa khoa Thái Bình Dương vẫn “được” đánh giá là kém chất lượng, lừa đảo trong khi điều nàyđã được kiểm chứng và cấp phépcủa sở Y tế TP.HCM, bác sĩ có chứng chỉ, văn bằng hành nghề đúng quy định.



Phòng Khám Thái Bình Dương lừa đảo có thật không?

Phòng Khám Thái Bình Dương lừa đảo có thật không?



➤ Hãy để bệnh nhân “kiểm chứng” về chất lượng “kém”, phòng khám “lừa người” ở đây như thế nào?



"Mình là dân văn phòng, thường xuyên khám phụ khoa ở đây, thông tin phòng khám mình cũng lấy từ trên mạng thôi, nhưng vấn đề mình khám, chữa ở đây thấy vẫn tốt, các bác sĩ rất nhiệt tình, khám kỹ càng, ân cần, chu đáo với người bệnh lắm.Mà không biết tại sao lại có trường hợp người bệnh kêu ca về chất lượng ở đây thế không biết, nhưng bản thân mình thử thấy tốt mình vãn cứ tin dùng thôi". Chị Nguyễn Thị Thu Thảo 30 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM, một bệnh nhân thường xuyên khám phụ khoa định kỳ tại đây chia sẻ.


Cũng cùng câu hỏi này, chị Chị Huỳnh Thanh Giang, bệnh nhân đang điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đa khoa Thái Bình Dương phân trần: “Nói chung, trước giờ thông tin phòng khám lừa đảo là tôi nghe nhiều rồi nhưng đã theo khám ở đây thì tôi vẫn tin tưởng, vì bản thân tôi chưa bị lừa gì. Mà nghĩ cũng khó hiểu, vì theo như quy trình tôi khám ở đây thì khi tư vấn xong bác sĩ có đưa ra phương pháp điều trị với mức phí rõ ràng nếu bệnh nhân đồng ý điều trị thì bác sĩ mới tiến hành. Hơn nữa, việc bác sĩ nói không thành có thì tôi nghĩ hoang đường quá, vì không có bệnh thì sao mà bác sĩ dám điều trị, cái này là mạng đổi mạng, không cớ gì bác sĩ phải làm thế. Hơn ai hết, bác sĩ hiểu rõ bệnh nhân có thể đi kiểm chứng ở cơ sở y tế khác mà, hà cớ gì phải đùa với “lửa”. Riêng tôi, ở đâu tốt thì cứ khám, chữa thôi, vì bản thân mình đã và đang khám, điều trị ở đây thì thực hư chỉ chính mình mới nắm rõ được”.


“Cũng hoang mang lắm chớ, nhưng mình điều trị bệnh xã hội ở đây, tái khám không biết bao nhiêu lần nhưng mình vẫn duy trì, vì hiệu quả mình thấy được sau mỗi lần điều trị chứ không mình bám làm gì. Mà mình nghĩ nếu thật sự chất lượng kém, lừa đảo thì mọi người không tới khám nhan nhản như anh thấy bây giờ đâu”. Chị Lê Thị Diệu Ly – Bệnh nhân chờ tái khám e dè tâm sự.


Qua những chia sẻ của bệnh nhân tại phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương cho thấy, những vấn đề về Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương Lừa Đảo thực hư của nó có lẽ cần nhận định của tất cả độc giả sau khi đọc những chia sẻ này.


Đây không phải là một nhận định có thể nói “chơi” theo kiểu “đánh đồng” mà cần có kiểm chứng rõ ràng, chính xác, khách quan.


Đừng vì thông tin một số phòng khám hành nghề trái phép mà xem tất cả như một,khiếnphòng khám còn lại bị “liên lụy” tạo nên những “tiếng thơm” không đáng. Như thế, thật “bất công” cho những cố gắng mà mỗi một phòng khám đã bỏ công sức tạo dựng danh tiếng.


Đa khoa Thái Bình Dương ra đời với sứ mệnh “Vì một cộng đồng khỏe mạnh”


Hình thành và phát triển từ một cơ sở y tế nhỏ, tại trung tâm quận 1, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương toàn tâm toàn ý trong việc chăm sóc sức khỏe và giúp bệnh nhân hồi phục thể trạng tốt nhất. Đây là lời cam kết, là mục tiêu nhiệm vụ không chỉ để đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của quý bệnh nhân khi đến với phòng khám.


Trên cơ sở đội ngũ và kiến thức y khoa hiện đại cũng như cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương luôn tự tin đồng hành cùng với bệnh nhân trong việc chăm sóc sức khỏe với 6 chuyên khoa: nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, hôi nách, cơ xương khớp và tai mũi họng.


Từ những ngày đầu thành lập cho đến hôm nay, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương đã luôn phấn đấu và dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường khám chữa bệnh thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Từ những phòng ốc được thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, cho đến việc cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau.



Phòng Khám Thái Bình Dương lừa đảo là sai sự thật


Phòng Khám Thái Bình Dương lừa đảo là sai sự thật 



Đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, tất cả các bác sỹ công tác tại đây đều là những người từng được đào tạo bài bản và có thâm niên công tác tại các cơ sở y tế lớn trong nước.


Đến với Đa khoa Thái Bình Dương, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp: từ khâu đón tiếp, tư vấn, thăm khám đều được thực hiện bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.Thủ tục cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Các trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

tu van

Việc tạo dụng nên thương hiệu, danh tiếng y đức là cả một quá trình phấn đấu, mài dũa. Vậy nên, một Phòng khám Đa khoa vững mạnh, hành nghề “sạch” thì chắc hẳn sẽ không dễ dàng bị “lay chuyển” chỉ vì những thông tin “nhỏ nhặt”.


T.T


Nguồn: http://www.suckhoetonghop.net/2016/12/phong-kham-khoa-thai-binh-duong-noi.html

Giới Thiệu Về CLB Bệnh Trĩ

CLB Bệnh Trĩ, tổng hợp tất cả các bài viết hay trên mạng internet liên quan đến đến sức khỏe đặc biệt là bệnh Trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, và tất cả các tin tổng hợp về tin tức đời sống hằng ngày

Bình Luận

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét