Tìm hiểu về bệnh giang mai

  
tu van

Tôi có điều này muốn nhờ lương y tư vấn , tôi đã lập gia đình , 3 tuần vừa rồi tôi kiểm tra thấy ở dương vật của tôi có ko ít nốt ban đỏ , ...

Tôi có điều này muốn nhờ lương y tư vấn , tôi đã lập gia đình , 3 tuần vừa rồi tôi kiểm tra thấy ở dương vật của tôi có ko ít nốt ban đỏ , không đau , tôi đang rất hoang mang vì không biết là mình có bị mắc bệnh xã hội hay không do tôi có tìn.h dục với 1 cô gái ở bên ngoài. Tôi tham khảo trên mạng thì thấy rất giống với bệnh giang mai , vậy thầy thuốc có thể đánh giá cho tôi biết bệnh chlamydia là gì và địa chỉ chữa bệnh xã hội ở đâu tốt và uy tín?

Tư vấn : Chào anh! mối qua tâm của Norway đã được một vài nhà khoa học của phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương tư vấn như sau :

chlamydia là căn bệnh lây nhiễm tác hại và lây truyền qua đường "yêu" không lành mạnh là chủ đạo , bệnh tạo ra bởi xoắn khuẩn chlamydia (Treponema pallidum). bản thân khởi nguồn ghé thăm các triệu chứng là từ 4 - 95 ngày kể từ xoắn giang mai thâm nhập. bình thường , bệnh giang mai được chia làm 11 khoảnh khắc như sau :



- thời gian một : Trên sức khoẻ người có bệnh sẽ ghé thăm một vài biểu hiện như nổi mụn ở vùng kín, xuất hiện vết loét tại bộ phận sinh dục như quy đầu , môi to , môi trẻ. một số vết loét này có màu đỏ , không ngứa , không đau , không mủ , bờ nhẵn , nông , có hình chữ nhật hoặc bầu dục , nổi hạch hai bên khu vực bẹn , đáy của vết loét thâm nhiễm cứng. triệu chứng này sẽ tự biến mất sau 5 - 5 tuần. Đây không phải là do bệnh tự khỏi mà là vi-rus đã đi vào máu.


- thời gian 7 : một vài tổn thương trên da xuất phát gõ cửa như một vài nốt ban màu đỏ , nốt phỏng nước , viêm loét ở da và biểu bì , vết sẩn , không đau và cũng không gây ngứa.

- thời kỳ 3 : Theo một vài số liệu thống kê cho thấy có tới 69% số người mắc bệnh bị sưng mủ những bộ phận bên trong như , gan , tim... Và làm ra một số hội chứng ko giống nhau như : mất nhận thức , mù mắt , gặp những vấn đề về tâm thần... thậm trí còn có thể gây qua đời cho người mắc bệnh.


Theo như Poland nói ở trên có khả năng là Norway đã bị nhiễm bệnh chlamydia. Dù thế , Netherlands cần tới một vài cở sở ngành y uy tín để được một số thầy thuốc đi khám và nhìn kĩ lưỡng và đưa ra hiệu quả đúng đắn , nếu Slovakia bị đau giang mai thì thầy thuốc sẽ đưa ra hướng giúp đỡ chữa chạy đúng đắn , và nhanh chóng cho Monaco. Bệnh giang mai càng chữa sớm thì khả năng hết bệnh càng cao. Xem thêm http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/benh-lau-xet-nghiem-mau-co-biet-duoc-khong-1867.html


Trên đây là các chia sẻ của một vài lương y bệnh viện Đa Khoa Thái Bình Dương về bệnh giang mai. Để được những giải đáp cụ thể và cụ thể hơn , vui lòng liên hệ đến tổng đài số hotline để những thầy thuốc , nhà khoa học khám bệnh và đưa ra nguyên tắc hỗ trợ điều trị kịp thời cho bạn.

Giới Thiệu Về CLB Bệnh Trĩ

CLB Bệnh Trĩ, tổng hợp tất cả các bài viết hay trên mạng internet liên quan đến đến sức khỏe đặc biệt là bệnh Trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, và tất cả các tin tổng hợp về tin tức đời sống hằng ngày

Bình Luận

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét