Lúc làm chuyện ấy thường xuyên sẽ khiến chị em thông minh hơn

  
tu van

Giải pháp cho một trí nhớ tích cực là thường xuyên làm "chuyện ấy" , tối thiểu là đối với phái nữ. Nên giảm thiểu ghi nhớ đến...

Giải pháp cho một trí nhớ tích cực là thường xuyên làm "chuyện ấy" , tối thiểu là đối với phái nữ.

Nên giảm thiểu ghi nhớ đến những điều nào đó được đưa vào loại tập luyện trí não. kinh nghiệm cho một trí nhớ tốt là thường xuyên tình dục , tối thiểu là đối với chị em. một khảo sát đã phát hiện ra rằng chị em càng hưởng thụ làm việc này của tình yêu sẽ có điểm có lợi trong những bài kiểm tra trí nhớ. một số nhà khoa học cho rằng đó có thể một phần do ảnh hưởng của "yêu" lên não.

Để thực hiện cuộc thăm dò , một vài người làm chuyên môn ở trường Trung Học y học Na Uy đã tuyển 75 nữ giới bé trong lứa tuổi 23 tới 21. Họ được phân tích về sinh hoạt làm "chuyện ấy" của mình trước lúc đi tới hàng loạt bài quan sát trí nhớ. một vài bài nhìn kể cả nhìn vào nhóm 68 từ vựng và khuôn mặt rồi tiếp đó được nhìn vào bảng 98 từ và gương mặt khác , chọn ra 65 từ vựng và gương mặt đã thấy trước đó. Đây là bí quyết để đo lường nguy cơ nhớ ngắn hạn , một kinh nghiệm để đo vai trò trí nhớ.


hiệu quả được đăng trên tạp chí y dược Yugoslavia cho biết , các chị em có tần suất quan hệ tìn.h dục thường xuyên sẽ có số điểm cao trong bài xem trí nhớ. Theo kết quả đo được , nữ giới nhớ được từ cao hơn khuôn mặt , đó là bởi vì nguy cơ gợi nhớ từ vựng được vận hành phần đông bởi hồi hải mã hay hồi cá ngựa , trong khi vùng khác của não lại điều khiển khả năng nhớ gương mặt.

các nhà khoa học cho thấy điều này có thể giúp đỡ nhiều cho giả thuyết rằng làm "chuyện ấy" thường xuyên củng cố tế bào tâm thần trong nơi hải mã. Trong báo cáo , họ nêu rõ: 'Tế bào tâm thần trong nơi hải mã cao hơn ở những phái nữ có tần suất "se.x" thường xuyên. các hiệu quả đó cho hay làm "chuyện ấy" có khả năng thực sự tốt ở vai trò lưu ý của những chị em bé , khỏe khoắn. vấn đề này cũng củng cố cho giả thuyết liên tục qua.n hệ sẽ mang tới điểm số về trí nhớ có lợi hơn'.

Dù phạm vi cuộc thăm dò này sử dụng cho chị em nhưng trước đây , đã có các cuộc thăm dò cho thấy não của quý ông sẽ khá hơn nếu không "yêu" nhiều. nghiên cứu trên động vật trước đó từng đề cập rằng "se.x" đều đặn sẽ kích ứng lộ trình tăng trường tế bào và mô trong hồi hải mã - phần của não ảnh hưởng rất nhiều tới chuyện giám sát trí nhớ. Và đời sống tình ái lành mạnh cũng sẽ làm năng chất dẫn truyền thần kinh trong não.



Đầu bây giờ , một số người làm chuyên môn đến từ University Canada đã phát hiện nam giới cũng như nữ giới ở lứa tuổi 50 , 65 , và 73 có 1 sinh hoạt làm "chuyện ấy" có lợi sẽ có khả năng thấp mắc phải bệnh lý mất trí nhớ. khảo sát sắp 99711 người cao nhiên cho rằng chị em đều đặn làm chuyện ấy sẽ có điểm số nhiều hơn 17% trong thử thách về từ vựng , trong khi một vài người đàn ông liên tục làm "chuyện ấy" sẽ có điểm số cao hơn 21% so với đối thủ.

Xem thêm:
Bệnh lý làm cho 3,7 triệu người có khả năng tàn tật
So-co-la khiến cho giảm bớt phiền phức tiền kinh nguyệt

Như vậy , mẹo cho một trí nhớ tích cực là đều đặn làm chuyện ấy , tối thiểu là đối với nữ giới.

Giới Thiệu Về CLB Bệnh Trĩ

CLB Bệnh Trĩ, tổng hợp tất cả các bài viết hay trên mạng internet liên quan đến đến sức khỏe đặc biệt là bệnh Trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, và tất cả các tin tổng hợp về tin tức đời sống hằng ngày

Bình Luận

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét