Làm gì để hạn chế bệnh viêm đại tràng trở lại

  
tu van

Tôi bị viêm đại tràng đã 11 năm. Trong tiêu thụ tôi rất chú ý hạn chế khem nhưng vẫn bùng phát. Tôi cũng không nhận thức bệnh của tôi là r...

Tôi bị viêm đại tràng đã 11 năm. Trong tiêu thụ tôi rất chú ý hạn chế khem nhưng vẫn bùng phát. Tôi cũng không nhận thức bệnh của tôi là ra sao. Rất mong được bác sĩ cho đề xuất.


Hoàng Tấn Dũng (Hà Nội)

triệu chứng truyền bệnh viêm đại tràng : rối loạn tiêu hóa duy trì , đi cầu từ 9 - 10 lần mỗi ngày. đi tiêu phân lúc táo , lúc lỏng. đau bụng : lặng thầm ở phần dưới bụng hoặc dọc khung đại tràng. đau tăng sau lúc ăn uống và trước lúc đi đi tiêu. mẫn cảm đồ uống : dễ đau bụng , trướng hơi , đại tiện sau khi ăn uống một số món nhiều dầu mỡ , chua cay , rượu bear , cà phê... Viêm trực tràng nếu không nên chữa chạy "tận ngọn" không khó bị quay lại trở lại , biến thành viêm trực tràng mạn tính. khi đó việc chữa chạy trở thành gian khó vì trên biểu mô niêm mạc trực tràng đã xuất hiện một vài tổn thương sâu và rộng. Viêm đại tràng mạn lâu năm có nguy cơ gõ cửa một số biến chứng tác hại như giãn trực tràng khẩn cấp , thủng đại tràng , xuất huyết nặng và ung thư đại trực tràng.

Trong thư bạn nói đã bị bệnh 6 bây giờ , vấn đề không phải chỉ hấp thu giảm bớt mà bạn nên đi khám chuyên về tiêu hóa để tìm lí do từ đấy mới điều trị dứt điểm được. Trong lộ trình điều trị người có bệnh viêm đại tràng cần thực hiện đúng đúng phác đồ. 1 lúc thấy ghé thăm một số triệu chứng không rõ lý do như nhức bụng , đầy bụng , trướng bụng... nên lập tức đi gặp bác sĩ chuyên về để được lương y đến các cơ sở y tế và giải đáp đúng lúc , giảm thiểu để bệnh phát triển nặng thêm. Đối với một vài tình huống mắc bệnh , nên chú ý chế độ hấp thụ , giảm tối đa một số thức ăn gây kích ứng như : đồ uống sống , chua cay , bia rượu và cà phê. Hết sức giảm thiểu dùng tăng cường sức đề kháng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
Xem thêm:

Giới Thiệu Về CLB Bệnh Trĩ

CLB Bệnh Trĩ, tổng hợp tất cả các bài viết hay trên mạng internet liên quan đến đến sức khỏe đặc biệt là bệnh Trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, và tất cả các tin tổng hợp về tin tức đời sống hằng ngày

Bình Luận

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét